- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty: Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website, Youtube và các kênh social.
- Đề xuất ý tưởng thực hiện nội dung về hình ảnh, video, infographic…theo phong cách của thương hiệu.
- Lên ý tưởng và viết bài PR phù hợp với mục tiêu của từng chiến dịch.
- Phối hợp với team để lên ý tưởng, nội dung cho các chương trình marketing.
- Nắm bắt nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
- Hỗ trợ phòng hành chính, nhân sự tổ chức các sự kiện cho công ty
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.