- Phân công công việc, triển khai, hướng dẫn công việc cho các nhân sự trong nhóm;
- Đánh giá hiệu quả công việc các nhân viên trong nhóm;
- Kiểm tra báo giá, dự toán của các nhân viên trong nhóm trước khi trình cấp trên;
- Kiểm tra hồ sơ, bản vẽ, khối lượng. Đề xuất phương án chuyển đổi vật liệu phù hợp;
- Tính dự toán và cung ứng chính xác và tiết kiệm;
Bóc tách khối lượng, lập dự toán báo giá cho các dự án của Công ty; - Phối hợp, hổ trợ kinh doanh giải trình và làm việc với khách hàng về giá, các hạng mục dự toán;
- Phát triển hệ thống nhà cung cấp nguyên vật liệu cho công ty
- Cam kết bảo mật thông tin hồ sơ dự thầu, dự toán, báo giá và các hồ sơ kinh tế của Công ty;
- Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.